Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2024

TÌNH YÊU TÔI -Thơ Tô Ly Hương



TÌNH YÊU TÔI

(Lời tỏ tình của Lão ông 68
thương gửi Người tôi yêu)


Em đã cho tôi nguồn cảm mến

rất êm đềm và rất đam mê

Trời cũng chiều người theo ý nguyện?

Tình tôi như sông nước tràn trề.


Tôi đã hơn sáu tám tuổi đời

vẫn thèm yêu như thuở đôi mươi

vẫn điên cuồng nhớ nhung chờ đợi

vẫn thiết tha, say đắm tuyệt vời.

 

Trái Tim tôi vốn có hai ngăn

Một ngăn cho Vợ Hiền đã khuất

Một ngăn cho Người Tình mới gặp

Tình Yêu tôi bất diệt… muôn năm.

 

Tình Yêu tôi như Mạch Lửa tràn

Dù phân chia ra khắp thế gian

cũng không hề giảm suy cường độ

vẫn sáng trưng…mãnh liệt, nồng nàn.

 

Tôi lãng mạn và đa tình quá đỗi

Đời chấp nê có dung nạp Tình tôi?

Em mạnh dạn ngang nhiên bước tới

hay cam lòng cúi mặt buông trôi?!

 

Tôi vẫn chờ, dù thời gian ngắn ngủi

Tôi vẫn yêu, dù đã cuối cuộc đời

Xin hãy đến, hỡi người tôi mong đợi

Đừng ngại ngùng điều tục lụy, Em ơi.

 

Xin hãy để Hồn Thơ tràn ý mộng

cho Yêu Thương bát ngát bóng hình Em

Đã từ lâu Cung Tình tôi bỏ trống

Mời Em vào ngự trị giữa Ngai Tim

Tô Ly Hương

Tháng 4- 2006

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

*Đăng nhận xét,các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ.
Chú ý:đường link hình ảnh phải đặt cuối cùng.
*Cảm ơn các bạn đã thăm và chia sẻ!