Thứ Tư, 5 tháng 6, 2024

NHƯ THU VỚI NHỮNG BÀI " CẢM NHẬN " QUA THƠ XƯỚNG HOẠ ĐƯỜNG THI. -Người Viết : CAO MỴ NHÂN + CẢM NGHĨ QUÝ THI HỮU về bài LỜI CẢM TẠ CHÂN THÀNH của Nữ sĩ NHƯ THU



Anh Chị thương mến,

Trước hết Như Thu xin cảm ơn hai chủ vườn thơ Đường Thi Quán & Lãng Phong đã họa & post thơ. Đồng thời đã giới thiệu đến mọi người cho nên 21 Anh Chị mến yêu đã họa thơ & góp ý thân tình thật dễ thương, vui lắm Anh Chị ơi! Cũng rất mong hai em Cao Bồi Già cùng Lãng Phong post bài viết này, (nếu được)! Xin cám ơn hai em nhiều lắm! 

Vì thấy Anh Chị đã gác việc nhà, nhín thời gian vận não hơi nhiều cho nên nếu Như Thu có khen thì cũng xứng đáng mà, phải hôn?

Và không quên cảm ơn chị Suối Kiết đã cho ý kiến độc đáo. Chị bảo:” Như Thu nên tổng hợp tất cả thư hồi âm của tác giả nhận xét bài CẢM TẠ này!”  Đây là một ý tưởng mới lạ không hiểu tại sao mình không nghĩ ra vậy nè?

Sau đây là những lá thư chan hòa tình cảm mà Anh Chị đã thương mến tặng. Như Thu rất trân trọng và giữ gìn như món quà tinh thần không thể nào mua được đâu!

 

Nữ sĩ Sông Thu

Như Thu viết bài cảm nhận hay quá, thật tình cảm và đầy đủ, trọn vẹn. Phục Như Thu thật đấy !

Chúc NT luôn trẻ, vui và yêu đời.

ST

 

Nữ sĩ Mỹ Ngọc 

Như Thu quý mến,

Cám ơn Như Thu đã bỏ nhiều công sức viết bài LỜI CẢM TẠ CHÂN THÀNH. Mỗi người chỉ gửi một bài họa, mà một mình Như Thu phải trả lời hơn hai chục bài CẢM TẠ, vất vả cho Như Thu quá.

Anh Mai Xuân Thanh tới ba bài. Mỗi bài một ý thơ được Như Thu tỉ mỉ soạn ra từng câu từng chữ theo đúng thi tứ của từng bài họa một, trân trọng ngợi khen, khiến tác gia đọc thấy ấm lòng.

MN cũng chân thành cám ơn Như Thu, tấm thịnh tình thắm thiết đã dành cho MN và Quý Vị Thi Nhân trên diễn đàn. Kính Chúc Như Thu và Quý Vị Thi Nhân luôn vui vẻ khỏe mạnh và hạnh phúc.

Thân Quý,

MN.

 

Thi sĩ Mai Xuân Thanh 

Thưa quý vị bằng hữu thi sĩ …quý vị niên trưởng :

Bữa nay là ngày đầu tiên của tháng 6, nên ai nấy chắc cũng đang bận, MXT tôi cũng vậy 

Tuy nhiên qua “Lời Cảm Tạ Chân Tình” của nữ sĩ Như Thu đã hấp dẫn quá thuyết phục 

Gần giống như một “luận đề” về thơ Đường Luật xướng họa mà Như Thu đã ân cần viết ra những nhận xét sát sườn có sức lôi cuốn thuyết phục nghe thật thú vị đầy hấp dẫn…

Xin cám ơn hiền muội nhé 

Chúc sức khỏe và may mắn trong mọi ước nguyện tốt lành 

Sincerely yours 

Mai Xuân Thanh 

Silicone Valley June 6/01/2024

 

Nữ sĩ Phượng Hồng 

Như Thu thân mến ,

Phượng Hồng họa thơ là vì ngưỡng mộ bài xướng, chỉ làm theo cảm xúc và được mở mang thêm sự hiểu biết về các thể thơ, chứ không dám có những ý tưởng xa vời như NT nhận định . Xin cám ơn cảm nghĩ của NT. 

PHƯỢNG HỒNG

 

Nữ sĩ SKThiên Lý 

NHƯ THU YÊU MẾN ,

Cám ơn NT đã ca cẩm chị là nữ sĩ , thơ ngọt ngào tính khiêm nhường , chịu khó rèn luyện này nọ…không có đâu !…tuy vậy thời gian học hỏi làm thơ ĐƯỜNG 10 năm thì cũng đúng, (tới giờ CBG vẫn còn chỉnh) chị thì đơn giản nghĩ sao nói vậy người ơi ! không văn hoa bóng bẩy, không cường điệu xa xôi…nên thơ chị thiếu CHẤT THƠ nhưng cũng tiêu được thời gian nếu không làm vườn ,làm nem chả, bò lá lốt để truyền nghề(nói đùa) lại cho NHƯ THU ! Hì hì !

Cám ơn NT nhiều nhiều , vì hồi nào tới giờ chưa ai khen chị, chỉ có …chê và chỉnh thôi ! nhưng chị rất vui lòng 

chấp nhận !

SKTHIÊN LÝ

 

Nữ sĩ Kiều Mộng Hà

Bạn Như Thu quý mến

Vì dùng thì giờ cho đọc sách, làm vườn và những thứ không tên khác…

Vì vậy ít sinh hoạt riêng- dù có những bạn thân quen nhiều năm-xin thứ lỗi

Cám ơn bạn có những cảm tính với các thi hữu… Riêng MH từng quý NT lúc còn trong MCTĐ (lúc NT xin rời nhóm, MH cũng xin rút tên …) Mọi việc không nằm ngoài 2 chữ duyên số. 

Những nhận xét của bạn rất chính xác, MH có tuổi thơ đáng nhớ và con lộ 20 có tên là đường Kiến Quốc (sau 75 họ đổi thành Nguyễn Văn Cừ và ngôi nhà mang số 95 nay biến thành Khách Sạn sang) và miếu thờ cuối lộ cũng… biến mất 

Ôi vật  đổi sao dời…

Quý chúc an yên

kmh

 

Thi sĩ Yên Hà

Thi hữu Như Thu

YH đã đọc bài: “Lời Cảm Tạ Chân  Thành” của NT hồi sáng nay, nhưng bận chút việc nên chưa hồi đáp. NT nhận xét rất xác thực pha lẫn nét văn chương dễ cảm mến nói chung. Còn riêng bài hoạ của YH thì tôi mừng vì khen hơi quá…

Cảm ơn NT nhiều

YH

 

Nữ sĩ Lan

Dạ, chào chị NT,

Lan đã xem thư cảm tạ của chị rồi, Lan nhỏ hơn chị. Lan cũng mới tập tành làm thơ thôi, nên còn phải học ở các Anh Chị nhiều!

Thư cảm tạ, chị có cảm nhận về Lan, Lan cảm ơn chị! Đây là đầu tên Lan họa 1 bài đa thể nên cũng rất cố gắng để góp vui với chị!

Lan cũng chia sẻ với chị, người bạn lớn và cũng là người Thầy đã dạy Lan làm thơ ĐL là chị ST.

Vài lời hồi âm cùng chị, Lan chúc chị luôn vui, trẻ, khỏe và hạnh phúc!

Lan

 

Thi sĩ Mai Lộc 

Chị Như Thu thân mến,
Dạ, tôi có chút ngỡ ngàng, chút cảm khái khi đọc thư của chị gửi cho tôi.
Lời văn phê bình của chị nhẹ nhàn êm ái như dòng suối khi dõi soi từng ý thơ, từng con chữ trong bài họa của từng thi hữu. Điều đó chứng tỏ Như Thu là một nhà thơ lão luyện, tài năng, tầm vóc ,một thi sĩ có tâm hồn, thật dễ mến và cũng thật đáng nễ.! Tôi rất thích thú được thưởng thức những bài xướng họa của Như Thu từ bấy lâu nay.
Xin đa tạ. 
Thân mến 
 Mai Lộc

 

Thi sĩ Song Quang 

Thân gởi cô em “ Út nữa” của tôi ơi!

Lời đầu tiên trước nhất là anh SQ vô cùng cảm kích tính kiên trì cần mẫn để viết “ Lời cảm tạ chân tình” đã đúc kết và nhận xét những bài họa một cách tĩ  mĩ còn thêm dí dỏm nữa chứ cô em .Chắc NT chuyển thêm viết văn như MTTN sẽ thành công bởi lời văn lưu loát

Sau là anh phân trần về bài họa của anh một chút cho cô em được rõ là ….nhìn qua bài xướng với tựa đề không có gì là hóc búa nhưng khi đọc tới phần phụ chú ….thể toán thi- bát vận đồng âm- ngũ độ thanh …thì anh tá hỏa Tam tinh vì trong một bài thơ Đường mà dùng ba thể loại thì thật là khó biết dường bao do đó mà anh mới do dự mãi làm bài họa vì e rằng mình không kham nỗi . Nhưng từ trước đến giờ anh em mình hể đưa ra bài xướng thì kẻ kia bằng cách nào cũng phải họa cho toại lòng nhau phải không? Tuy nhiên kỳ nầy anh có đưa ra bài xướng khi anh còn đang ở VN dù bận công việc riêng cũng nhiều mà khi nhìn thấy hoa Phượng đỏ nở đầy ,hoa Bằng lăng tím rực trời đẹp nên anh viết bài “ Hè lên tiếng gọi” thế mà chẳng thấy cô em “Út nữa” hưởng ứng , lòng cũng tức lắm vì có ý chờ. Anh SQ có ghi chép lại trong tập những bài họa hay của các thi hữu để mời bạn bè xem chơi vì họ cũng biết thưởng thức nhưng không làm thơ hoặc để lại cho con cháu xem.Như Thu cũng biết anh có đứa con gái cũng thích học hỏi về thơ lắm nhưng anh chưa chỉ cho nó làm thơ Đường

Em út sai nhưng làm anh mình không sai thế là anh mầy mò viết bài họa cho NT ,đề tài thì cũng không tìm ra ý mới bèn xoay quanh chủ đề họa thơ mà “ Tập tểnh họa thơ khó” nên mới có câu vào đề 

   Mấy buổi đau đầu mãi họa thơ

Đáng lẽ phải là : Mấy buổi đau đầu để họa thơ .Nhưng như vậy là sai NĐT nên gượng ép vậy

Trong bài thơ họa với NT anh viết gượng ép nhiều chỗ lắm nhưng vì cho tròn thể toán thi và NĐT nên có nhiều câu anh không ưng ý lắm và anh cho bài họa nầy chẳng đạt vì sự gượng ép và gò bó nó vào khuôn khổ

NT nói khẳng định là : không việc gì gây trở ngại cho anh” .Anh đâu có giỏi quá như vậy NT? Bây giờ kêu anh vác 30 kg thì chịu thua rồi.

Thú thật 2 cặp đối “thực và luận “ anh thấy ý tư
Như câu 

      Nhẩm não …e chừng dăm bốn cộ ( nghĩa là gì ?)

      Đo lòng…đoán độ phải ba giờ

Anh thấy nó gượng ép và ý chẳng hay ho gì bởi phải ép nó vào khuôn khổ toán thi - bát vận đồng âm - ngủ độ thanh nữa

Còn NT khen anh viết câu ….Nàng thơ “ Út nữa “ xem, cười chộ, NT có thấy không? Viết út rồi không biết viết út gì khi nhớ lại ông bà ta có nói : út mót ( không được vì cùng dấu , út thêm cũng không xong thôi thì út nữa vì đã là út rồi mà sinh thêm thì biết làm sao ? 

Nói tóm lại thì bài “ Lời cảm tạ chân tình “ của NT thành công, hay và đầy đủ chịu khó đọc hết những bài thơ họa để có nhận xét chu đáo phản ảnh đúng từng bài họa vậy. 

Anh xin kính chúc NT và gia đình sức khỏe dồi dào nhiều may mắn trong cuộc sống và hạnh phúc gia đình bền vững nhé!

Viết làm biếng đọc lại có gì sơ sót xin NT và quý thi hữu niệm thứ cho vậy

SQ


Nữ sĩ Minh Thúy Thành Nội

Bạn hiền Như Thu ơi ! 

Muôn vàn xin lỗi đã đọc trễ bài này. Sau chuyến đi chơi xa , về lại có khách VN qua ở hơn nửa tháng, suốt ngày đứng bếp và đi ra ngoài, tối mệt chẳng hề mở Mail. Giờ khách đi rồi, mở ra thì thấy một rừng Mail đè người. Delete rất nhiều mới thấy thư này. Bài cảm nhận của NT thôi miên MT đọc say mê . Đúng là nghề của nàng , viết rất hay rất chuyện nghiệp. Có thể trước đây MT đọc chưa kỹ thơ của các thi hữu , nhưng nhờ NT phân tách dẫn chứng bằng lối văn mượt mà súc tích , MT thấm thêm tài năng của các anh chị em trong nhóm .

Cám ơn NT có rất nhiều bài “ điểm thơ “ hay từ trước đến nay . Chưa biết “ ai múa rìu qua mắt thợ “ mô nghe . Xin khẳng định Như Thu là sư phụ của MT đó ( cấm từ chối ) .

MT 

 

Nữ sĩ Cao Mỵ Nhân

NHƯ THU VỚI NHỮNG BÀI " CẢM NHẬN " QUA THƠ XƯỚNG HOẠ ĐƯỜNG THI

Người Viết : CAO MỴ NHÂN

Xin giới thiệu với quý vị về nội dung và ý nghĩa của những " Bài Cảm Nhận " của Nữ Thi Sĩ NHƯ THU, trên các Diễn Đàn Thơ thân quen LÃNG PHONG - của Thi Sĩ LÝ ĐỨC QUỲNH, và GÓC THƠ ĐƯỜNG, còn gọi QUÁN THƠ ĐƯỜNG - do Nhà Thơ CAO BỒI GIÀ chủ xướng lâu nay, cùng các đặc san, giai phẩm vv... khác nữa . 

Chắc quý vị sẽ ngạc nhiên là sao Nữ Sĩ NHƯ THU đã mất công hay rảnh rang sau khi nhận và đọc những bài thơ của quý vị hoạ thơ NHƯ THU, rất bình thường như các văn nhân, thi sĩ thân hữu, mà lại thân chinh viết lời cảm ơn các tác giả hoạ thơ, bằng một bài " CẢM NHẬN " công phu, gần như một cuốn văn " luận án " của sinh viên thực hiện để ra trường vậy ? 

Và hôm nay tôi còn nhiêu khê hơn nữa, là giới thiệu những bài " CẢM NHẬN " đó của NHƯ THU, bởi quý vị đã từng đọc những lời cám ơn tổng kết mỗi lần NHƯ THU đóng tập " Hồ Sơ Xướng Hoạ " rồi . 

Số là mới đây NHƯ THU cao hứng viết một bài thơ tổng hợp 3 thể loại : Toán Thi, Bát Vận Đồng Âm, Ngũ Độ Thanh, mang tựa đề " TẬP MẦN THƠ ", để mời quý thi hữu hoạ.

Chao ôi, đề tài và nội dung  " Tập Mần Thơ ", thì tưởng như đơn giản và bình dị lắm, nếu không muốn nói " Tập Mần Thơ " mang mầu sắc ngôn ngữ đại chúng quá chứ . 

Thú thật với quý vị bắt gặp " Tập Mần Thơ " tôi tưởng cô em muốn thủ thỉ với chúng ta, xin lỗi, với tôi thôi, là cái điều làm thơ Đường Luật quả vô cùng khó khăn hết biết . 

Trong nhóm nhỏ Thi Sĩ Nữ Lưu từ thời quý vị Thi Sĩ Hoàng Gia sinh hoạt, gồm NHƯ THU, SÔNG THU, SUỐI KIẾT, THY LỆ TRANG, THANH HOÀ, là những cao thủ Đường Thi quá nghề cả 2 mặt kỹ thuật và nghệ thuật. 

Sau này còn nhiều Nữ Thi Sĩ độc lập rành rõi Đường Thi bậc sư như PHƯƠNG HOA, MINH THUÝ THÀNH NỘI vv...

Một số quý vị khác vì không thường xuyên trên 2 Diễn Đàn LÃNG PHONG, GÓC THƠ ĐƯỜNG nên tôi xin phép có dịp giới thiệu sau. 

Trước kia, nơi 2 Diễn Đàn trên,  có sự hiện diện của Nữ Sĩ lão thành TRẦN LỆ KHÁNH, hiện nay có Nữ Sĩ MỸ NGỌC cũng chuyên tay hoạ thơ Đường Luật nghiêm chỉnh, Nữ Sĩ Mỹ Ngọc sinh hoạt xướng hoạ nhiều năm nay, nhưng chưa từng viết một bài Thơ Xướng, chị Mỹ Ngọc thật là khiêm tốn . 

Xin lỗi quý vị qua danh nghĩa Thơ NHƯ THU, tôi đi hơi xa về các Nữ Sĩ khác, nay trở lại với " CẢM NHẬN TẬP MẦN THƠ " của NHƯ THU

" TẬP MẦN THƠ " thì chỉ mỗi bài một thể thôi chứ, " Tập Mần Thơ " với tôi " cao cấp " quá, khiến không ít tác giả hoạ bị trở ngại khi phải vừa giữ luật Ngũ Độ Thanh, vừa Toán Thi, còn Bát Vận thì may ra xê xà được . 

Do đó,  tôi cứ vin vào đề tài " Tập Mần Thơ " để cố làm cho được bài thơ hóc búa đó .

Các cao thủ thi lâm Đường Luật như LÝ ĐỨC QUỲNH, CAO BỒI GIÀ, LIÊU XUYÊN, SONG QUANG, MAI LỘC, MAI XUÂN THANH vv... thì điểm xuyết luật lệ như trở bàn tay.

Xin thưa bài này tôi chỉ nhắc tới giai thoại " TẬP MẦN THƠ " với 3 thể Toán Thi, Bát Vận Đồng Âm, Ngũ Độ Thanh thôi, nếu đề cập tài hoa của quý Thi Sĩ khác thì rất đáng nể, lời lời châu ngọc, hàng hàng gấm thêu. 

Tôi vẫn không quên công chuyện là giới thiệu Thơ NHƯ THU cùng những Bài " CẢM NHẬN " Nữ Sĩ viết . 

Như lúc vào đề, tôi đã thưa có lúc tưởng như nhàn rỗi, tôi thích đi tìm những nét riêng tư của các tác giả thân quen, để biết cho... vui đúng nghĩa. 

Cho tới bài " LỜI CẢM TẠ CHÂN THÀNH " vừa đây, là NHƯ THU đã có một số vốn " CẢM NHẬN " lên tới 2 số, tức hàng chục "CẢM NHẬN " rồi . 

Theo thứ tự thời gian mà cũng chính tôi tìm ra, từ Diễn Đàn LÃNG PHONG lưu trữ thường xuyên, gồm:

 

1/ Thay Lời Dẫn Nhập  (Năm Bính Thân 2016)

2/ Còn Đây Kỷ Niệm.  (Cuối năm 2017)

3/ Mười Một Đoá Hoa Quỳnh Hương. 5/5/2018

4/ Cảm Nhận Nhớ Em.  (Thơ lục bát) 

5/ Yêu Hoa Mầu Tím.   29/6/2018

6 / Lời Cảm Nhận Lẻ Bóng.  19/5/2020

7/ Đôi Lời Cảm Nhận Anh Về.  29/8/2020

8/ Cảm Nhận Yêu Dốc Nhỏ.   7/9/2021

9/ Cảm Nhận Viết Từ Tâm.   29/5/2022

10/ Cảm Nhận Nước Mỹ Trong Tim.  23/8/2022

11/ Cảm Nhận Biết Ơn ( Cơm Nị )   30/12/2023

12/ Lời Cảm Tạ Chân Thành.  04/6/2024

 

Sau " Lời Cảm Tạ Chân Thành " vì thiện chí NHƯ THU được nhiều cảm tình ý nhị của bạn thơ, nên cũng đã có nhiều ý kiến chia sẻ của Nữ Sĩ Mỹ Ngọc, nhị vị Thi Sĩ Song Quang, Mai Xuân Thanh vv...

Nhưng Cao Mỵ Nhân tôi cảm thấy, tôi vốn là một người hững hờ đến vô tình, nên hôm nay xin quý vị tác giả hoạ thơ NHƯ THU và chính người xướng thơ NHƯ THU chiếu cố bài bày tỏ cũng chân thành của Mỵ tôi, mời đọc qua, rồi mai đây NHƯ THU còn cảm hứng viết tiếp NHỮNG CẢM NHẬN tương lai nữa. 

Cũng xin tiết lộ với quý vị NHƯ THU dùng điện thoại liên lạc viết lách lâu nay, vì NHƯ THU ẩn cư ở vùng không có WIFI nên không xử dụng được các loại máy lớn như laptop, Ipad... khiến rất " vất vả " mỗi lần phải thực hiện một bài văn suôi dài thoong như tôi đang gởi tới Quý Vị và NHƯ THU thân mến. 

Xin gởi lời KÍNH CHÚC VẠN AN tới tất cả. 

Xin CÁM ƠN quý vị đọc bài nông cạn này. 

KÍNH CHÀO.         

CAO MỴ NHÂN

 

Nữ sĩ Thy Lệ Trang

Xin chào cả nhà nhé. Định làm con chim ẩn mình cho qua hết mùa hè nhưng đọc bài cảm nhận của Như Thu đành phải xuất hiện để có đôi dòng tâm sự . TLT cứ ngỡ mình họa thơ muộn quá chắc không có mặt trong bài cảm nhận đâu, nhưng chiều nay đọc Mail và thấy cô em Như Thu không quên, lòng thấy vui ghê cả nhà ạ .

Bài xướng của Như Thu có nhiều ACE hưởng ứng họa là đúng rồi. Đề tài gần gủi và vui vui làm ai cũng phấn khởi. Như Thu đã ghi cảm nhận và trích những câu thơ tiêu biểu của từng bài thật công phu, khéo léo. Điều làm TLT khen NT là với chiếc iPhone nhỏ tí mà NT có thể viết một bài dài và không bỏ sót một chi tiết nào thật hay. NT tự trách về thơ văn cho là mình chậm chạp khi làm thơ nhưng TLT nhận thấy NT rất nhanh nhẹn, từ việc nhà đến xướng họa, chúc mừng NT vừa khéo tay vừa đa tài.

Khi nào có dịp TLT sẽ viết nhiều hơn,  có những người chị đáng kính trong nhóm mà TLT biết rằng thơ văn rất giỏi nhưng luôn khiêm nhường để cho đàn em theo bước không phải bỡ ngỡ. Thật cao quý và trân trọng. Chúc cả nhà vui và an lành. TLT

 

Sau đây xin mời Anh Chị xem 

 

BÀI LỤC BÁT CẢM ƠN 


Thi Đường Quán trổ đầy hoa

Bướm ong cánh lượn la đà đẹp sao!

Dừng chân khách viễn ghé vào

Lãng Phong thiện cảm đà trao nụ cười

Xem kìa một đóa hồng tươi

Sông Thu đã tặng đôi lời đáng yêu!

Chao ôi Mỹ Ngọc thương nhiều!

Ôn tồn chị nói những điều thật cân!

Nào quên có cả Xuân Thanh

Anh dù bận việc cũng dành thời gian

Phượng Hồng nhanh nhẹn gởi sang

Tánh tình khiêm nhượng vô vàn thích ghê!

Cảm ơn Suối Kiết chẳng nề

Món bò lá lốt truyền nghề nhiệt tâm 

Mộng Hà nhắn gửi đâu nhầm 

Cần Thơ tiếc nuối bảy lăm đổi dời

Yên Hà chớ ngại người ơi!

Cám ơn thành thật vẽ vời chi đâu!

Nơi này hổng có đợi lâu 

Cô Lan nữ sĩ nhịp cầu nối xa

Sông Thu cũng dạy Thu mà (*)

Là Thầy hướng dẫn chúng ta luật Đường 

Chừ đây nghĩ lại rất thương 

Gọi Thầy chả nhận khiêm nhường lắm cơ!

Lời khen thật quả bất ngờ!

Của anh Mai Lộc tâm giờ khắc ghi!

Song Quang hờn giận Út chi?

Anh hiền vui tánh việc gì cũng xong

Mỵ Nhân chịu khó bỏ công 

Hồi âm tỉ mỉ lắm dòng tuyệt thay! 

Rượu nồng chửa nhấp đà say

Lời thư nghĩa đượm hồn ngây ngất rồi!

Nụ cười tủm tỉm bờ môi

Chị à ông xã ngỏ lời cám ơn!

Chiều nay bỗng chợt mừng rơn 

Lệ Trang bận lắm vẫn còn họa thơ

Niềm vui phỉ dạ mong chờ 

Chị em cách trở chung bờ mến thương 

Chừ xin cảm tạ chủ vườn

Cao Bồi Thi Quán, Đức Quỳnh Lãng Phong

Người ơi ấm áp cõi lòng!

Vừa ngưng bận rộn viết xong gửi liền 

Thâm tình đãi ngộ trước tiên 

Cám ơn Minh Thúy bạn hiền mến yêu!


Thương mến, 

Như Thu 

06/04/2024

(*) Chị Sông Thu là Thầy hướng dẫn Như Thu & nữ sĩ Lan làm thơ Đường. Cám ơn chị Sông Thu nhiều lắm lắm! 

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

*Đăng nhận xét,các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ.
Chú ý:đường link hình ảnh phải đặt cuối cùng.
*Cảm ơn các bạn đã thăm và chia sẻ!