Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

THU-Lý Viễn Giao /Cảm Họa: Lý Đức Quỳnh


THU

Cứ ngóng đợi về mùa thu năm trước
Để tắm mình trong ánh mắt thu xưa
Đã nắng mật, heo may dung dẻ bước
Nhưng hình như sắc lá đổ sai mùa !
Lý Viễn Giao

Cảm Họa:

THU

Lối cũ quay về trong khát nhớ
Lá vàng nay rụng nhánh thu xưa
Mơ hồ ngân vọng lời sông nước
Gọi khách vời trông dưới cội mùa
Lý Đức Quỳnh
    2/10/2019

CUỐI THU

Thu đã phai mờ, sắp sang đông
Hỏi ai mòn đợi với mòn trông?
Tình xưa ơi hỡi u hoài mộng
Lặng lẽ một mình giữa quạnh mông!
Đỗ Văn

QUÊN MÙA

Thu thay áo chẳng hơn gì thu trước
Lá đổi mầu đâu có khác cảnh xưa?
Chỉ có ta-tóc cựa mình thầm lặng
Hóa vàng thu lòa mây trắng...quên mùa.
    11-10-2019
Nguyễn Huy Khôi

4 nhận xét :

  1. Thu đã phai mờ, sắp sang đông
    Hỏi ai mòn đợi với mòn trông?
    Tình xưa ơi hỡi u hoài mộng
    Lặng lẽ một mình giữa quạnh mông!
    :)

    https://media.laodong.vn/storage/newsportal/Uploaded/phongkinhdoanh/2014_09_18/1_JBIV.jpeg

    Trả lờiXóa

  2. Xin góp họa:

    QUÊN MÙA

    Thu thay áo chẳng hơn gì thu trước
    Lá đổi mầu đâu có khác cảnh xưa?
    Chỉ có ta-tóc cựa mình thầm lặng
    Hóa vàng thu lòa mây trắng...quên mùa.

    11-10-2019

    Nguyễn Huy Khôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh HUY KHÔI.
      Em xin đưa bài họa lên trang.

      Xóa

*Đăng nhận xét,các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ.
Chú ý:đường link hình ảnh phải đặt cuối cùng.
*Cảm ơn các bạn đã thăm và chia sẻ!