Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

TRÒ HỀ CHÍNH TRỊ-Cười Chút Chơi


TRÒ HỀ CHÍNH TRỊ

- Tôi nói với con trai tôi : "Con sẽ kết hôn với cô gái mà cha chọn cho con".
Con trai nói với tôi : "Không !"
Tôi nói với con trai : "Đó là con gái của Bill Gates".
Cậu ta nói với tôi : "Vậy thì con đồng ý".

- Tôi gọi điện cho Bill Gates và nói với ông ấy : "Tôi muốn con gái ông kết hôn với con trai tôi".
Bill Gates trả lời tôi : "Không !"
Tôi đã nói với Bill Gates : "Con trai tôi là Tổng giám đốc của Ngân hàng thế giới".
Bill Gates trả lời tôi : "Vậy thì đồng ý".

- Tôi đã gọi điện cho Chủ tịch Ngân hàng thế giới và yêu cầu ông ấy để con tôi trở thành Tổng giám đốc.
Ông Chủ tịch trả lời tôi : "Không !"
Tôi đã nói với ông ấy : "Con trai tôi là con rể của Bill Gates".
Ông Chủ tịch trả lời tôi : "Vậy thì OK".

- Chính trị đã vận hành như vậy và cũng chính như vậy người ta đã tìm ra những tên hề tự cấp cho nhau chứng chỉ năng lực nhưng lại không có chút gì về năng lực.

Trần Ngọc Dương (Duong Tran Ngoc) dịch từ tiếng Pháp.
(ST)

2 nhận xét :

  1. Cuộc đời này ở đâu cũng thê . Đồng tiền và quyền lực luôn song hành . Chúc Quỳnh đêm an yên nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh BTG đã ghé thăm!
      Kính anh an vui,sức khỏe!

      Xóa

*Đăng nhận xét,các bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ.
Chú ý:đường link hình ảnh phải đặt cuối cùng.
*Cảm ơn các bạn đã thăm và chia sẻ!